0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Thương hiệu Shika ghế massage cao cấp hàng đầu

Ghế massage Shika là thương hiệu đang ngày càng quen thuộc và phổ biến ở thị trường Việt Nam. Với những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sự tiện dụng, tiết kiệm. Việc sở hữu một chiếc ghế massage chắc chắn sẽ giúp nâng cao chất lương cuộc sống cho cả gia đình bạn.

Thương hiệu Shika ghế massage cao cấp hàng đầu

Ghế massage Shika hoạt động như thế nào?

Mát xa xoa bóp là phương pháp chăm sóc sức khỏe đã được áp dụng từ rất lâu. Với phương pháp này, chúng ta sử dụng lực từ đôi bàn tay các ngón tay hoặc các công cụ khác... Tác động tại các vị trí nhất định trên cơ thể, các huyệt vị, những vị trí bị đau nhức... Để hỗ trợ trị liệu và hồi phục cho cơ thể hiệu quả.

Ghế massage là thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại để mô phỏng lại các động tác massage truyền thống. Với hệ thống các con lăn, túi khí được lập trình và có khả năng chuyển động, thao tác linh hoạt. Ghế massage thay thế bàn tay con người tạo ra những động tác massage, xoa bóp, đấm vỗ, day ấn huyệt... chính xác và chuyên nghiệp hệt như chuyên viên spa cao cấp.

Thương hiệu Shika ghế massage cao cấp hàng đầu

Với ghế massage Shika, bạn không cần đi đâu xa, không cần tốn nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí. Chỉ cần ngồi tại nhà, ngả mình trên chiếc ghế là đã có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn và được chăm sóc chuyên nghiệp nhất.

Một chiếc ghế massage không chỉ là ông bà cha mẹ, người lớn tuổi thư giãn. Mà còn là trợ thủ đắc lực giúp những người làm việc văn phòng hết nhwusc mỏi vai gáy, người chơi thể thao thư giãn thả lỏng cơ khớp,... Chính vì vậy, đầu tư một chiếc ghế massage chính là giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm cho cả gia đình.

Thương hiệu Shika ghế massage cao cấp hàng đầu

Mua ghế massage Shika chính hãng ở đâu tốt nhất?

Ghế massage Shika là thương hiệu ghế massage lâu đời đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm ghế massage được nghiên cứu bởi những nhà khoa học xuất sắc nhất. Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại bậc nhất. Đồng thời được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi xuất xưởng để đẩm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Ghế massage Shika hiện nay được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng Ghế Massage Shika trên toàn quốc. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu những sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo với mức giá tốt nhất.

Thương hiệu Shika ghế massage cao cấp hàng đầu

Khi mua ghế massage Shika tại hệ thống cửa hàng chính hãng, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như những chính sách hậu mãi chu đáo như:

  • Miễn phí giao lắp ghế tận nhà trên toàn quốc
  • Khách hàng kiểm tra ghế, kiểm tra giấy tờ đảm bảo hàng chính hãng rồi mới nhận ghế
  • Kỹ thuật lắp đặt, hướng dẫn sử dụng ghế chi tiết
  • Thời gian bảo hành từ 2 đến 5 năm
  • Hỗ trợ bảo trì sửa chữa trọn đời
  • 1 đổi 1 ngay nếu ghế có lỗi của nhà sản xuất
  • Tư vấn viên, kỹ thuật viên hỗ trợ 24/24

Thương hiệu Shika ghế massage cao cấp hàng đầu

Ghế Massage Shika còn có nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi đặc biệt cùng những quà tặng cao cấp dành cho khách hàng khi mua ghế. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage Shika, đừng chần chừ mà hãy ghé ngay cửa hàng để được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí những sản phẩm ghế massage hiện đại, cao cấp nhất. Hoặc liên hệ ngay tới tổng đài 0987636081 để nhận tư vấn miễn phí va được giao lắp ghế nhanh nhất!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361