0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế masa Shika do ai sản xuất? Mua ở đâu tốt nhất?

Ghế massage Shika là thiết bị chăm sóc sức khỏe đang có mặt trong rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, ghế masa Shika do ai sản xuất và xuất xứ từ đâu vẫn là câu hỏi khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết này!

Ghế masa Shika do ai sản xuất? Mua ở đâu tốt nhất?

Vì sao ghế massage Shika được ưa chuộng?

Ghế massage Shika là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả, tiện dụng và an toàn được rất nhiều gia đình tin tưởng. Ghế massage không chỉ đem lại những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Giúp người dùng giảm đau nhức, thư giãn xương khớp, gân cốt, giải tỏa tinh thần, xua tan căng thẳng mệt mỏi... Ghế massage còn giúp hỗ trợ điều trị và khắc phục nhiều bệnh lý hiệu quả. Đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương khớp.

Mỗi chiếc ghế massage còn đem lại sự thư giãn hiệu quả và tiện dụng cho cả gia đình. Ghế massage phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, từ người già đến người trẻ, từ ông bà cha mẹ đến những thanh niên trẻ tuổi.

Ghế massage sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như thiết kiệm đáng kể chi phí khi phải đến các trung tâm massage, spa... Chỉ cần ngồi tại nhà bạn đã có thể dễ dàng thưởng thức những bài massage chuyên nghiệp không thua kém spa chuyên nghiệp. 

Ghế masa Shika do ai sản xuất? Mua ở đâu tốt nhất?

Ghế massage Shika do ai sản xuất?

Ghế massage toàn thân Shika là một trong những thương hiệu ghế mát xa có nguồn gốc từ Nhật Bản, đất nước với nền khoa học và công nghệ phát triển. Sự tiền bộ vượt bậc của khoa học kĩ thuật kết hợp cùng những kinh nghiệm trong y học cổ truyền giúp các nhà khoa học nghiên cứu và sản xuất những thiết bị chăm sóc sức khỏe độc đáo, tiện dụng và hiệu quả.

Ghế massage Shika được sản xuất với quy trình và công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm nghiệm kĩ càng về các tính năng cũng như chất lượng. Đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Ghế masa Shika do ai sản xuất? Mua ở đâu tốt nhất?

Mua ghế massage Shika ở đâu tốt nhất?

Khi mua ghế massage, bạn hãy lựa chọn những cửa hàng, đại lý uy tín để mua hàng và được đảm bảo những quyền lợi, chính sách bảo hành tốt nhất. Tại Việt Nam, Ghế Massage Shika được phân phối chính hãng bởi hệ thống 7 cửa hàng trên toàn quốc. Khi mua hàng tại bất kì dại lý nào, khách hàng cũng sẽ được hưởng những chính sách bảo hành và hậu mãi chu đáo như:

  • Miễn hoàn toàn phí giao hàng, lắp đặt trên toàn quốc

  • Kỹ thuật lắp đặt tận nhà, hướng dẫn sử dụng kĩ càng

  • Thời gian bảo hành lâu dài đến 5 năm

  • Hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời

  • CHính sách thanh toán linh hoạt

  • Hỗ trợ trả góp không lãi suất

  • Đổi 1-1 ngay tuần đầu nếu sản phẩm có lỗi

  • Nhận quà tặng kèm hấp dẫn theo từng dòng ghế

Ghế masa Shika do ai sản xuất? Mua ở đâu tốt nhất?

Ngoài mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng, khách hàng cũng có thể đặt hàng qua website ghemassageshika.com hoặc hotline 0987.636.081 để được tư vấn miễn phí và giao lắp ghế nhanh nhất!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361