0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

3 bí quyết chọn máy massage Shika cho cả nhà

Máy massage Shika có rất nhiều sản phẩm với những tính năng, thiết kế đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu của các gia đình. Đặc iệt với những gia đình có nhiều thành viên như ông bà, cha mẹ, những người trẻ... Một chiếc ghế massage đa năng sẽ rất hữu ích và tiện dụng khi có thể chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Ghế Massage Shika sẽ mách bạn bí quyết để chọn một chiếc ghế massage phù hợp nhất cho cả gia đình cùng sử dụng.

3 bí quyết chọn máy massage Shika cho cả nhà

Những tiêu chí chọn máy massage Shika cho cả nhà

Khi lựa chọn mua ghế massage cho cả gia đình, đặc biệt là những gia đình đông người, bạn nên chú ý tới một số tiêu chí sau đây:

Tính năng của máy massage Shika

Tùy từng sản phẩm mà ghế massage Shika có thể được trang bị những tính năng khác nhau. Các dòng ghế massage Shika bình dân hoặc tầm trung có thể đáp ứng được nhu cầu massage thư giãn cơ bản. Hoặc tập trung chuyên sâu với một số chức năng nổi trội hơn. Trong khi đó, những sản phẩm ghế massage cao cấp sẽ được trang bị đa dạng về tính năng, các chế độ massage hơn. Do đó nếu lựa chọn ghế massage cho gia đình có nhiều thành viên, hoặc các thành viên sử dụng có độ tuổi khác nhau, bạn nên chọn một chiếc ghế có nhiều tính năng và đa dạng về chương trình massage, xoa bóp, đấm vỗ...

3 bí quyết chọn máy massage Shika cho cả nhà

Thiết kế của máy massage Shika

Khi chọn ghế cho nhiều thành viên, bạn nên chọn những sản phẩm có kích thước phổ thông để đem đến sự vừa vặn, thoải mái cho tất cả mọi người. Tránh những sản phẩm có kích thước quá nhỏ sẽ khiến người cao lớn cảm thấy chật chội. Những sản phẩm có kích thước quá lớn sẽ khiến những người có kích thước, chiều cao nhỏ bị "lọt thỏm", con lăn túi khí không đem lại những tác động chính xác đối với cơ thể.

Các chế độ khi mua máy massage Shika

Trong quá trình sử dụng, rất khó để tránh khỏi những trục trặc hay vấn đề về máy móc hoặc linh kiện. CHính vì vậy những chính sách như bảo hành, bảo trì, vận chuyển, đổi trả, lắp đặt, thanh toán... Là những yếu tố quan trọng luôn cần được chú ý khi lựa chọn mua ghế massage. Hãy lựa chọn mua ghế massage tại những cửa hàng, đại lý uy tín để được đảm bảo các chính sách này một cách tốt nhất.

3 bí quyết chọn máy massage Shika cho cả nhà

Địa chỉ mua máy massage Shika chính hãng, uy tín

Hiện nay, ghế massage Shika được phân phối đến tay người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống cửa hàng chính hãng trên toàn quốc. Tại các cửa hành chính hagx của ghế massage Shika, khách hàng sẽ được dùng thử và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tất cả các mẫu ghế mới và hiện đại nhất. Đồng thời đội ngũ nhân viên tư vấn, kĩ thuật viên luôn nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn chi tiết các tính năng, so sánh điểm mạnh, yếu giữa các dòng ghế... Giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc ghế massage phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua website, hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 0987.636.081 để nhận tư vấn và đặ hàng nhanh nhất.

3 bí quyết chọn máy massage Shika cho cả nhà

Tất cả các khách hàng mua hàng tại Ghế Massage Shika đều được đảm bảo quyền lợi cũng như các chính sách hậu mãi chu đáo như:

  • Miễn phí giao hàng lắp đặt trên toàn quốc

  • Kỹ thuật lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tại nhà

  • Bảo hành chính hàng 2-5 năm

  • Bảo trì sản phẩm trọn đời

  • Hỗ trợ trả góp không lãi suất thời hạn 3-6 tháng

  • 1 đổi 1 ngay tuần đầu nếu có lỗi của nhà sản xuất

  • Quà tặng hấp dẫn đi kèm từng dòng ghế

  • Nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại...

3 bí quyết chọn máy massage Shika cho cả nhà

Đừng chần chừ nữa, hãy sắm ngay cho mình và gia đình một chiếc máy massage Shika đa năng, tiện dụng để chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu ngay hôm nay!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361