0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Mua trả góp ghế mát xa Shika như thế nào?

Mua trả góp ghế mát xa Shika như thế nào? Khách hàng mua trả góp ghế mát xa Shika sẽ được thanh toán số tiền trả góp với mức lãi suất 0%... không cần thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập..

Ghế massage toàn thân là thiết bị đang được nhiều gia đình ưa chuộng vì sự tiện dụng cũng như công dụng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Thế nhưng, một chiếc ghế có giá thành từ vài chục đến cả trăm triệu đồng khiến cho việc sở hữu chiếc ghế không hề dễ dàng với nhiều khách hàng. Chính vì vậy, chương trình mua trả góp ghế mát xa Shika được ra đời. Nhằm tạo điều kiện cho mọi khách hàng đều có thể mua ghế dễ dàng và nhanh chóng nhất cho dù chưa có đủ kinh phí.

Mua trả góp ghế mát xa Shika như thế nào?

Mua hàng trả góp là gì?

Trẩ góp là hình thức mua hàng mà người mua chỉ cần thanh toán trước một phần giá trị của sản phẩm. Số tiền còn lại sẽ được trả dần theo thời gian và thỏa thuận của người mua, người bán. Số tiền trả góp sẽ được chia nhỏ để khách hàng thanh toán theo kì hạn (3 tháng, 6 tháng, 9 tháng...). Hiện nay thủ tục mua trả góp khá đơn giản và nhanh gọn, do vậy ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Banner Lage 1

Những lợi ích của khách hàng khi mua trả góp ghế mát xa Shika

Với hình thức mua hàng này, bạn có thể nhanh chóng sở hữu ghế massage Shika kể cả khi chưa có đủ khả năng về tài chính. Mua trả góp ghế mát xa Shika cũng không yêu cầu bạn phải thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập. Bạn chỉ cần có thẻ tín dụng và các giấy tờ cá nhân như chứng minh nhân dân, hộ khẩu... Điều này đem lại cơ hội cho những người tiêu dùng có thu nhập trung bình hoặc thấp vẫn có thể dễ dàng sở hữu chiếc ghế mát xa Shika.

Khách hàng mua trả góp ghế mát xa Shika sẽ được thanh toán số tiền trả góp với mức lãi suất 0%. Do đó bạn không cần lo lắng về việc giá ghế mua trả góp sẽ bị "đội" lên do tiền lãi.

Mua trả góp ghế mát xa Shika như thế nào?

Mua trả góp ghế mát xa Shika như thế nào?

Để mua trả góp ghế massage tại Shika, khách hàng không cần thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập. Bạn chỉ cần là chủ sở hữu của thẻ tín dụng tại các ngân hàng đối tác của Shika. Đồng thời khách hàng có các giấy tờ tùy thân hợp pháp như chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu... để làm thủ tục. Thủ tục mua trả góp đơn giản và nhanh gọn, không cần chờ xét duyệt lâu. 

Mua trả góp ghế mát xa Shika như thế nào?

Để kiểm tra thẻ tín dụng của mình có hợp lệ để tham gia chương trình mua trả góp ghế mát xa Shika hay không. Khách hàng có thể liên hệ đến số hotline của Ghemassageshika 0987636081, Hoặc để lại thông tin qua hòm mail sales@halohalo.vn để được tư vấn chi tiết nhất!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361