0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Có nên mua ghế Shika cho gia đình? 

Có nên mua ghế Shika cho gia đình là thắc mắc của khá nhiều người trước khi quyết định mua thiết bị này. Vậy hãy cùng tìm hiểu ghế Shika là gì và những ưu nhược điểm của loại ghế này!

Có nên mua ghế Shika cho gia đình? 

Ghế Shika là gì?

Ghế massage Shika là thiết bị chăm sóc sức khỏe tiện dụng. Ghế sử dụng công nghệ hiện đại và sự kết hợp của hệ thốn các con lăn túi khí, nhiệt hồng ngoại... Để mô phỏng các thao tác massage chuyên nghiệp giống như đôi tay người thật. Một chiếc ghế massage có thể được lập trình sẵn nhiều bài massage khác nhau hoặc tùy chỉnh thủ công các chế độ massage theo ý thích của người sửu dụng. Chiếc ghế sẽ thay thế bàn thay con người trong việc mát xa xoa bóp, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày nhanh chóng và tiện lợi.

Có nên mua ghế Shika cho gia đình? 

Lợi ích khi dùng ghế Shika?

Việc sở hữu một chiếc ghế mát xa trong nhà sẽ đem đến rất nhiều lợi ích cho cả gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như thư giãn mỗi ngày.

Ghế massage Shika rất tiện dụng và dễ sử dụng. Ngay cả những người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng thao tác khi dùng ghế mà không cần sự trợ giúp từ người khác. Ghế có điều khiển cầm tay có các nút bấm đơn giản, dễ hiểu. Cùng màn hình LED hiển thị tiện dụng. Chỉ cần ài thao tác đơn giản là có thể khởi động ghế cũng như lựa chọn các chế độ, chương trình massage yêu thích.

Một chiếc ghế massage có thể phù hợp cho cả gia đình cũng sử dụng. Từ người trẻ đén người già, ông bà, cha mẹ... Những người lao động nặng, chơi thể thao, hay người làm việc văn phòng phải ngồi nhiều, người nội trợ thường xuyên đau nhức... Đều có thể dùng ghế để thư giãn mỗi ngày.

Có nên mua ghế Shika cho gia đình? 

Có ghế mát xa Shika tại nhà, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian, công sức đi đến spa hay các trung tâm trị liệu để được massage thư giãn. Tuy có kích thước to lớn nhưng ghế cũng không gây tốn nhiều điện năng. Một chiếc ghế sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí đáng kể cho việc massage chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. 

Những hạn chế của ghế massage?

Ghế massage có kích thước khá to so với những loại ghế thông thường. Do vậy nếu ngôi nhà bạn có diện tích chật thì việc đặt ghế sẽ gây vướng víu và chật chội.

Ghế massage có mức giá thành tương đối cao (từ vài chục đến hơn 100 triệu), do đó không phải gia đình nào cũng có thể dễ dàng sở hữu thiết bị này.

Có nên mua ghế Shika cho gia đình? 

Tuy vậy, với những tính năng, công dụng tuyệt đối với sức khỏe và sự tiện dụng mà ghế massage đem lại. Ghế Shika chắc chắn vẫn là sản phẩm nên có mặt trong mỗi gia đình. Đặc biệt là những gia đình có người trung niên, cao tuổi.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361