0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế masage Shika dùng cho người đau vai gáy

Đau vai gáy là căn bệnh đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Vậy đau vai gáy là gì và bắt nguồn từ những nguyên nhân nào? Ghế massage Shika lị có phải biện pháp tốt cho người bị đau vai gáy? Hãy cùng tìm hiểu thông tin ngay qua bài viết dưới đây.

Image result for đau vai gáy

Đau vai gáy là gì? Triệu chứng như thế nào?

Đau mỏi vai gáy là một dạng rối loạn thần kinh cơ xảy ra do sự căng cứng của các cơ khớp hoặc sự vận động đột ngột gây tổn thương dốt sống cổ. Đau vai gáy gây ra những cơn đau mỏi, tê bì và khó chịu ở vùng cổ, vai và gáy. Người bị đau nhức thường cảm thấy nặng nề, khó vận động phần đầu, cổ, đau mỏi dù ở tư thế nào.

Thời điểm đau vái gáy thường xuất hiện là buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc khi phải ngồi làm việc hoặc học tập liên tục trong một thời gian dài. Hoặc khi cúi đầu sai tư thế trong sinh hoạt, vận động hàng ngày.

Đau mỏi vai gáy không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Mà còn làm người bệnh mệt mỏi về tinh thần và suy giảm chất lượng cuộc sống cũng như công việc. 

Image result for đau vai gáy

Ghế masage Shika phòng ngừa đau mỏi vai gáy hiệu quả

Một trong những biện pháp giúp giảm đau vai gáy nhanh và hiệu quả chính là sử dụng ghế massage toàn thân. Trong đó, ghế matxa Shika là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ghế massage sử dụng hệ thống con lăn và túi khí để tạo ra các thao tác xoa bóp. Từ đó tác động giúp làm dịu những cơn nhức mỏi và thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh hơn. 

Con lăn ở vị trí cổ gáy sẽ giúp massage thư giãn và giảm nhức mỏi tại vị trí cổ gáy. Làm dịu những cơn nhức mỏi và xua tan cảm giác tê bì. Kết hợp cùng túi khí ở vai với các thao tác bóp nhả nhịp nhàng. Giúp thư giãn cho khớp vai, giảm nhức mỏi vùng vai và cánh tay nhanh chóng.

Ghế masage Shika dùng cho người đau vai gáy

Ghế massage có nhiệt hồng ngoại vùng lưng có tác dụng sưởi ấm vũng cột sốn. Cũng giúp làm ấm vùng cột sống cổ gáy, tăng cường lưu thông máu tốt hơn và thúc đẩy quá trình hồi phục xương khớp tốt nhất.

Sử dụng ghế massage phòng ngừa đau mỏi vai gáy như thế nào?

Để ghế massage phát huy tốt nhất công dụng, mỗi ngày nên sử dụng ghế 2 lần vào buổi sáng và tối. Mỗi lần sử dụng ghế từ 15-30 phút. Khi sử dụng ghế massage, hãy lựa chọn chế độ mát xa phù hợp với cơ thể. Nếu mới bắt đầu sử dụng ghế, nên lựa chọn những bài masage nhẹ nhàng rồi mới tăng dần cường độc và tốc độ cho phù hợp với cơ thể. 

Cần lưu ý hạn chế sử dụng ghế massage trong một số trường hợp như: khi đang có chấn thương về xương hoặc các vết thương hở ngoài da. Khi cơ thể đang suy nhược, ốm nặng. Khi phụ nữ đang trong thai kì hoặc trong kì kinh nguyệt....

Ghế masage Shika dùng cho người đau vai gáy

Những người mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp, các bệnh xương khớp ở giai đoạn nặng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng ghế.

Trên đây là những chia sẻ về cách dùng ghế masage Shika giảm đau mỏi vái gáy. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc yêu cầu cần giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline 0987636081 để được tư vấn miễn phí nhanh nhất!

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361