0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Giá các loại ghế mát xa hồng ngoại là bao nhiêu?

Nhiệt hồng ngoại là công nghệ hiện đại hiện đang được ứng dụng nhiều trong chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, hồng ngoại tích hợp ở các dòng ghế massage cao cấp giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần hiệu quả. Tuy nhiên, băn khoăn của không ít người là giá các loại ghế mát xa có hồng ngoại có đắt không? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này!

Giá các loại ghế mát xa hồng ngoại là bao nhiêu?

Ghế mát xa hồng ngoại là gì? Có tốt không?

Hồng ngoại là bức xạ ánh sáng không nhìn thấy có bước sóng khoảng từ 400000nm đến 760nm. Bức xạ ánh sáng phát xa nhiệt lượng cao gọi là bức xạ nhiệt. Nhiệt lượng từ tia hồng ngoại thường được ứng dụng trong y học giúp chăm sóc sức khỏe. Và giúp làm đẹp trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Ghế massage sử dụng nhiệt lượng hồng ngoại bằng cách làm nóng các sợi carbon có bước sóng trung bình. Nhiệt lượng tỏa ra được bố trị tại những vị trí trọng yếu thường dễ bị tổn thuong hoặc cần chăm sóc kĩ. Như vùng cột sống lưng, hông, mông hoặc bắp chân, bàn chân... Nhiệt lượng hồng ngoại làm nóng tại chỗ ở những vị trí này, sau đó từ từ tản nhiệt sưởi ấm khắp cơ thể.

Giá các loại ghế mát xa hồng ngoại là bao nhiêu?

Nhiệt hồng ngoại sưởi ấm không chỉ giúp thư giãn tốt hơn. Mà còn làm giãn nở mạch máu, giúp tăng cường lưu thông máu và dưỡng chất hiệu quả. Đồng thời làm dịu những cơn đau nhức nhanh chóng, thúc đẩy quá trình hồi phục cho xương khớp nhanh và hiệu quả hơn.

Giá các loại ghế mát xa có hồng ngoại

Hiện nay, công nghệ nhiệt hồng ngoại được ứng dụng khá phổ biến trên các sản phẩm ghế massage toàn thân. Không chỉ những dòng ghế cao cấp, mà những sản phẩm tầm trunh hoặc bình dân cũng được cải tiến và trang bị nhiệt hồng ngoại. Giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm phương pháp trị liệu cực hữu ích này hơn.

Chỉ cần số tiền từ 10 triệu trở lên, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc ghế mát xa có hồng ngoại sưởi ấm. Tuy nhiên ở những dòng ghế giá rẻ, hồng ngoại thường sẽ chỉ được tích hợp ở phần lưng ghế. Ở những dòng ghế tầm trung hoặc cao cấp hơn, công nghệ nhiệt sẽ được tích hợp ở niều vị trí hơn. Như lưng, tay, chân, hông, mông... Đem lại sự thư giãn toàn diện và trải nghiệm massage tốt hơn cho người dùng.

Giá các loại ghế mát xa hồng ngoại là bao nhiêu?

Mua ghế mát xa hồng ngoại ở đâu tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng ghế massage có hồng ngoại. Khách hagf có rất nhiều sự lựa chọn về thương hiệu, kiểu ghế và giá cả. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được một thiết bị tốt, có hiệu quả đối với sức khỏe và an toàn, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bạn hãy mua ghế tại những địa chỉ uy tín, đại lý chính hãng.

Ghế Massage Shika là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền, chính hãng của thương hiệu ghế mát xa Shika Nhật Bản. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc và các chế độ bảo hành, bảo trì đầy đủ.

Mua hàng tại đây, khách hàng còn được đảm bảo các chính sách hậu mãi chủ đáo như:

  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc

  • Bảo hành chính hãng tại nhà lên đến 05 năm

  • Hỗ trợ bảo trì chính hãng trọn đời.

  • Đổi trả 1-1 ngay tuần đầu nếu có lỗi của nhà sản xuất

  • Hình thức thanh toán linh hoạt: thanh toán tại nhà, chuyển khoản, trả góp qua thẻ...

  • Hỗ trợ trả góp không lãi suất trong thời hạn từ 3-6 tháng.

Giá các loại ghế mát xa hồng ngoại là bao nhiêu?

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về giá các loại ghế mát xa Shika. Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết về các sản phẩm tại website ghemassageshika.com hoặc liên hệ tổng đài 0987636081 để được tư vấn miễn phí ngay!

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361