0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Cách sử dụng máy massage Shika giảm đau nhức lưng

Đau nhức lưng luôn là nỗi ám ảnh của không ít người. Từ những người cao tuổi đến người trẻ làm việc văn phòng... Sử dụng máy massage Shika là phương pháp giảm đau nhức lưng hiệu quả và nhanh chóng được nhiều người áp dụng. Siêu thị Hải Châu sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng máy massage Shika đúng cách để giảm đau nhức lưng hiệu quả ngay sau đây!
Image result for đau lưng

Đau nhức lưng do những nguyên nhân nào?

Đau lưng vùng lưng thường bắt nguồn do những tổn thương ở cột sống gây ra. Khi các khớp xương tại cột sống bị quá tải hoặc gặp các tác động quá mức, sẽ tạo ra những cơn đau nhức, tê mỏi. Những cơn đau này gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến công việc và cuộc sống của người bệnh. Ngoài ra còn có thể biên chứng thành các bệnh xương khớp nghiêm trọng hơn như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm... 
 
Image result for ngoi sai tu
 
Những nguyên nhân phổ biến có thể gây tổn thương cột sống và gây những cơn đau nhức như:
  • Lão hóa do tuổi tác. Nguyên nhân này thường gặp ở người cao tuổi. Lão hóa là quá trình không thể tránh khỏi kéo theo sự suy yếu của các kết cấu xương cũng như sự linh hoạt của các khớp, sụn... Do đó cột sống rất dễ bị đau nhức.
  • Vận động, lao động mạnh. Do những công việc thường xuyên phải hoạt động mạnh như công nhân, mang vác, sắp xếp đồ, hoặc chơi thể thao, luyện tập thể dục với các động tác mạnh... 
  • SInh hoạt vận động sai tư thế. Trong sinh hoạt hàng ngày, các tư thế khi ngồi làm việc, đi lại, vận động, mang xách đồ hoặc thậm chí nằm ngủ không đúng cách cũng có thể là nguyên nhân gay đau nhức lưng.
  • Thiếu chất dinh dưỡng. Đặc biệt khi cơ thể thiếu các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết có xương khớp như canxi, kali, magie... Sẽ khiến cấu trúc xương yếu và dễ bị tổn thương.
  • Không thường xuyên vận động. Việc quá ít luyện tập thể dục hoặc vận động sẽ khiếp xương khớp bị giảm sự linh hoạt và dễ bị tổn thương hơn.
 

Sử dụng máy massage Shika đúng cách giảm đau lưng

Sử dụng ghế mát xa toàn thân là phương pháp giảm đau nhức thường được nhiều người áp dụng. Chỉ cần 15 phút ngồi ghế, lựa chọn chế độ massage phù hợp và thả lỏng cơ thể. Bạn đã có thể tận hưởng sự chăm sóc chuyên sâu cho cả cơ thể. Những cơn đau nhức được xua tan nhanh chóng và quá trình hồi phục được thúc đẩy tốt hơn.
 
Cách sử dụng máy massage Shika giảm đau nhức lưng
 
Để giảm đau nhức lưng tốt và hiệu quả, nên sử dụng ghế massage toàn thân đều đặn 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 15-30 phút. Lưu ý hãy chọn những bài massage nhẹ nhàng phù hợp với thể trạng của bản thân. Nếu bạn mới sử dụng ghế, nên bắt đầu từ những bài tập nhẹ nhàng rồi mới nâng dần cường độ massage. 
 
Cần lưu ý tránh sử dụng ghế massage trong một số trường hợp như:
  • Ngay trước bữa ăn hoặc ngay sau khi vừa ăn no. Nên dùng ghế trước hoặc sau khi ăn ít nhất 30 phút.
  • Khi đang gặp chấn thương về xương khớp hoặc có vết thương hở chưa lành miệng, viêm nhiễm lở loét
  • Khi cơ thể đang có dấu hiệu suy nhược nặng hoặc vừa ốn nặng, vừa phẫu thuật dậy
  • Phụ nữ đang trong thai kì hoặc trong chu kì kinh nguyệt không nên dùng ghế
  • Người già sức khỏe suy yếu, người mắc bệnh nghiêm trọng về tim mạch, huyết áp hoặc các bệnh xương khớp 
Cách sử dụng máy massage Shika giảm đau nhức lưng
 
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách dùng máy massage Shika giảm đau nhức lưng hiệu quả. Hãy sử dụng đúng cách để chiếc ghế massage trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn và cả gia đình cùng khỏe mạnh.
 

Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361