0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Tại sao ghế matxa Shika lọt top những thương hiệu ghế massage hot nhất?

Ghế matxa Shika là một trong những thương hiệu ghế massage toàn thân được rất nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng. Các sản phẩm ghế massage của Shika liên tục lọt top ghế mát xa bán chạy nhất năm vừa qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao ghế matxa Shika lại được nhiều khách hàng tin tưởng đến thế?

Tại sao ghế matxa Shika lọt top những thương hiệu ghế massage hot nhất?

Ghế matxa Shika sản xuất ở đâu?

Ghế massage toàn thân là thiết bị không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Đặc iệt ở Nhật Bản, đất nước có nên khoa học công nghệ phát triển, đồng thời nền y học hiện đại và y học cổ truyền cũng rất vượt trội. Các sản phẩm ghế mát xa đến từ Nhật Bản luôn được ưa chuộng không chỉ bởi công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, mà còn nhờ độ bền bỉ và tiện dụng cao. Trong đó, ghế massage Shika là một trong những thương hiệu ghế được biết đến rộng rãi cả trong và ngoài đất nước này.

Ghế massage Shika được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gi, nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản. Kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất, Shika cho ra đời những mẫu ghế massage vừa hiệu quả, vừa an toàn và tiết kiệm điện năng. Các sản phẩm của Shika được kiểm định chặt chẽ trước khi xuất xưởng. Để đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, độ bền, thẩm mĩ cũng như giá thành tốt nhất.

Tại sao ghế matxa Shika lọt top những thương hiệu ghế massage hot nhất?

Hiện nay, ghế matxa Shika đã có đại lý phân phối chính hãng ở Việt Nam. Do đó các khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và sở hữu những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo với giá thành tốt nhất. Đồng thời các dịch vụ hậu mãi như vận chuyển lắp đặt, bảo hành, bảo trì, đổi trả, thay da, thay linh kiện... luôn được đảm bảo. Do đó các sản phẩm của Ghế massage Shika luôn được các khách hàng Việt Nam tin tưởng, đón nhận nhiệt tình.

Ghế matxa Shika có gì đặc biệt?

Tính năng vươt trội

Các dòng ghế hiện đại của Shika được ứng dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại và tiên tiến. Hệ thống con lăn, túi khí kết hợp cùng mô tơ rung, nhiệt hồng ngoại, các chế độ massage độc đáo và chuyên sâu như mát xa không trọng lượng, massage kéo giãn cơ thể... Cảm biến thông minh tự động quét và dò tìm chính xác vị trí huyệt đạo để mát xa chuẩn xác nhất. Các dòng ghế 4D-5D của Shika có khả năng mô phỏng chính xác từ 90 đến 95% động tác mát xa của đôi tay người thật. Đem đến cho người dùng trải nghiệm massage chân thực nhất như đôi bàn tay chuyên viên.

Tại sao ghế matxa Shika lọt top những thương hiệu ghế massage hot nhất?

Thiết kế tiện dụng

Ghế massage Shika hầu hết đều có kích thước gọn gàng, không quá cồng kềnh. Nhưng vẫn đảm bảo không gian lòng ghế rộng rãi cho cả những người cao lớn đến 1,8m. Chân ghé có thể đẩy dài thêm, điều chỉnh được góc nghiêng theo nhu cầu. Ghế Shika có điều khiển cầm tay đơn giản, dễ sử dụng ngay cả với những người cao tuổi. 

Bền bỉ với thời gian

Hàu hết các sản phẩm đến từ Nhậ Bản luôn được người tiêu dung đánh giá cao về độ bền. Ghế mastxa Shika cũng vậy. Một chiếc ghế masage toàn thân có thể để cả gia đình cũng sử dụng trong thời gian nhiều năm mà không lo hỏng hóc. Đặc biệt tại Việt Nam, Shika đã có đại lý chính hãng. Do đó các chế độ bảo hành, bảo trì, sửa chữa luôn được đảm bảo để khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Tại sao ghế matxa Shika lọt top những thương hiệu ghế massage hot nhất?

Hy vọng những cha sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn hiểu thêm về các sản phẩm ghế matxa Shika. Để nhận tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0916.180.361! 

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361