0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Người cao huyết áp có nên sử dụng ghế massa Shika không?

Ghế massa Shika có an toàn với người cao huyết áp không là thắc mắc chung của rất nhiều người. Nếu có, sử dụng ghế massage Shika thế nào cho hợp lý? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay qua bài vết này!

Image result for cao huyết áp

Ghế massage có dùng được cho người cao huyết áp không?

Huyết áp cao và tăng huyết áp là một trong những bệnh phổ biến ở Việt Nam. Đặc biệt ở những người trung niên và cao tuổi. Cao huyết áp có thể gây nguy cơ bệnh về tim mạch, nguy cơ đột quỵ, tai biến... nếu không chú ý và biết cách chăm sóc sức khỏe.

Việc sử dụng ghế massage điều trị cho người cao huyết áp được rất nhiều người quan tâm.Vì mát xa xoa bóp vốn được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe rất hiệu quả và tiện dụng.

Việc massage xoa bóp bằng các thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp kích thích các mạch máu, khiến chúng giãn nở tốt hơn. Đồng thời tăng cường lưu thông máu, oxy và các dưỡng chất trong cơ thể thuận lợi. Kích thích quá trình trảo đổi chất dưới da tốt hơn. Từ đó giúp ích cho việc đả thông kinh mạch, điều hòa huyết áp.

Người cao huyết áp có nên sử dụng ghế massa Shika không?

Người cao huyết áp khi được mát xa xoa bóp cũng giúp giảm căng thăng, mệt mỏi, stress. Cơ thể và đầu óc được thư giãn sẽ giúp giải phóng áp lực cho tim mạch và huyết áp. Điều hòa hoạt động của hệ tuần hoàn tốt hơn.

Ghế massage có các chức năng massage xoa bóp nhẹ nhàng bằng con lăn, túi khí. Kết hợp nhiệt hồng ngoại sưởi ấm sẽ giúp ích cho quá trình tuần hoàn máu và ổn định huyết áp.

Những lưu ý khi người cao huyết áp sử dụng ghế massage Shika 

Như vậy, người cao huyết áp có thể sử dụng ghế matxa toàn thân. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng người dùng cần ghi nhớ một số lưu ý như:

  • Khám sức khỏe và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng ghế massage. Người cao huyết áp có thể sử dụng ghế msassage. Nhưng cần được tham khảo ý kiến của bác sĩ về cách dùng cũng như tần suất sử dụng.

  • Tuân thủ các chế độ sinh hoạt, vận động, dinh dưỡng và điều trị theo lời khuyên của bác sĩ. Việc dùng ghế massage chỉ là yếu tố hỗ trợ, do đó người bị bệnh cao huyết áp cần chu ý đến các chế độ sinh hoạt hàng ngày để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

  • Tránh sử dụng những bài mát xa mạnh. Những chế độ đấm vỗ, xoa bóp mạnh có thể khiến tăng huyết áp đột ngột, ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc có thể gây nguy hiểm cho người ngồi ghế.

Người cao huyết áp có nên sử dụng ghế massa Shika không?

Trên đây là những cia sẻ của chúng tôi về việc người cao huyết áp có nên sử dụng ghế massage hay không. Nếu có bất kì thắc nào hay vến đề nào cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi tới hotline 0987636081 để được giải đáp và tư vấn miễn phí nhanh nhất!

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361