0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Nên mua ghế massage Sika loại nào để tặng chồng?

Ngày lễ tình nhân đang đến gần, bạn đã lựa chọn được món quà nào để dành tặng người bạn đời thân yêu chưa? Ghế mát xa toàn thân sẽ là món quà sức khỏe vừa độc đáo, vừa ý nghĩa và thiết thực để bạn dành tặng "một nửa" của đời mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem, nên mua ghế massage Sika loại nào tốt để tặng chồng nhé!

Ghế massage Shika có những công dụng gì?

Ghế matxa toàn thân là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người ưa chuộng. Chiếc ghế sử dụng hệ thống con lăn, túi khí kết hợp cùng mô tơ rung, nhiệt hồng ngoại... Được lập trình để đồng bộ các thao tác, tạo ra những động tác mát xa và các bài mát xa thư giãn và trị liệu chuyên sâu cho cơ thể. Các thao tác đấm, vỗ, gõ, nhào, nắn, xoa, bóp, day, ấn... có thể được mô phỏng chân thực và chính xác tới 90% động tác của đôi tay người. Từ đó giúp người dùng trải nghiệm cảm giác thư giãn và được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Sử dụng ghế matxa toàn thân đem đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như:

  • Xua tan những cơn đau lưng, nhức mỏi, tê bì ở chân tay và các khớp

  • Hạn chế đau đầu, căng thẳng stress, giúp thư giãn tinh thần 

  • Điều hòa thư giãn cơ thể, thả ỏng đầu óc cho giấc ngủ ngon và sâu hơn

  • Điều hòa khí huyết, đả thông kinh mạch, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp

  • Phòng ngừa các bệnh về xương khớp như thoái hóa, vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm...

Mua ghế massage Shika nào để tặng vợ/chồng?

Khi chọn mua ghế massage Shika, bạn cần lưu ý đến nhu cầu sử dụng. Có thể dựa vào tình trạng sức khỏe để nhận ra nhu cầu sử dụng ghế massage của người được tặng. Nếu là người thường xuyên đau lưng do ngồi nhiều một chỗ, hoặc phải vận động mạnh, chơi thể thao... Thì nên chọn chiếc ghế massage có con lăn + hồng ngoại vùng lưng. Nếu thường xuyên đua nhức chân thì nên chọn ghế massage có con lăn chuyên sâu và hồng ngoại ở chân.

Một số ghế massage Shika mà bạn có thể tham khảo như:

Ghế mát xa toàn thân Shika SK-113

Ghế mát xa toàn thân Shika SK-113 là một trong những sản phẩm mới đầy ấn tượng với thiết kế sang trọng và tiện ích. Với mức giá bán rất vô cùng hợp lý, đây là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn. Giúp khắc phục hiệu quả các vấn đề về đau nhức xương khớp, nhức mỏi cổ vai gáy, giảm tê bì chân tay, thúc dẩy khí huyết lưu thông, xua tan căng thẳng mệt mỏi… Điểm ấn tượng nhất của SK 113 so với các mẫu ghế massage phổ thông khác là ghế có rất nhiều tính năng khác nhau. Massage với con lăn xoa bóp, hệ thống túi khíkết hợp nhiệt hồng ngoại, massage rung, loa phát nhạc sống động kết nối bluetooth thông minh.

Giá khuyến mãi: 19.990.000 ₫

Ghế massage Shika SK 8924

Ghế massage Shika SK 8924 có nhiều chức năng thích hợp. Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng như nhân viên văn phòng, người lao động, người già đau mỏi, mất ngủ,… Chiếc ghế giúp giải tỏa tinh thần, tăng cường sức khỏe toàn thân, xua tan đau nhức, hạn chế chứng mỏi cổ-vai-gáy,…. SK-8924 có con lăn lưng 3D thông minh kéo dài từ gáy xuống tới eo. Két hợp các thao tác xoa bóp, đấm, day ấn, gõ,… mát xa chuyên sâu. Tác dụng 3 chiều gồm chiều dài, chiều rộng và chiều sâu. Theo đó người dùng sẽ loại bỏ đau nhức nhanh chóng, điều chỉnh lại tư thế, giải phóng áp lực cơ bắp,…

Con lăn gan bàn chân liên tục tác động đến các huyệt đạo quan trọng. Sử dụng đều đặn giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn, kích thích lưu thông máu, giảm tê bì, căng cứng cơ,…

Giá khuyến mãi 39.000.000 ₫

Ghế mát xa Shika SK8928A

Ghế mát xa Shika SK8928A được trang bị con lăn massage lưng 3D kéo dài tới hết lưng, chạm mông. Con lăn mát xa với đầu bi di chuyển linh hoạt lên xuống, trái phải, trên dưới. Tay massage vươn dài về phía trước, giúp xoa bóp đến những vị trí lõm khí tiếp cận. Ví dụ như vùng cổ, thắt lưng, mông. Với con lăn 3D thế hệ mới, người dùng có thể trải nghiệm các thao tác: đấm, day ấn, nhào, xoa bóp, bấm huyệt… rất chân thực. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh độ mở rộng của con lăn, độ mạnh nhẹ, tốc độ massage… Đảm bảo cho bạn thoải mái nhất trong quá trình massage. Con lăn có thể thực hiện được 5 động tác tay khác nhau. Với 9 chương trình được lập trình tự động.

Giá khuyến mãi 53.000.000 ₫


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361