0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Kinh nghiệm mua máy massage toàn thân cho người già

Ghế mát xa toàn thân là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe xương khớp đắc lực dành cho người già, người cao tuổi. Nhưng bạn đã biết làm thế nào để chọn được chiếc ghế massage phù hợp với ông bà, cha mẹ mình nhất chưa? Ghemassageshika.com sẽ mách bạn kinh nghiệm mua máy massage toàn thân cho người già ngay qua bài viết này!

Kinh nghiêm mua máy massage toàn thân cho người già

Vì sao người già nên dùng ghế matxa toàn thân?

Người già xương khớp thường bị lão hóa theo thời gian và gặp các vấn đề như thoái hóa, đau nhức mỏi.. Massage xoa bóp là một trong những phương pháp chăm sóc cho xương khớp, giúp giảm đau nhức nhanh chóng và xua tan những cơn tê nhức ở chân tay hiệu quả.

Ghế massage toàn thân là thiết bị tự động mô phỏng các thao tác massage xoa bóp thay thế bàn tay con người. Ghế mát xa sử dụng hệ thống các con lăn, túi khí hoặc mô tơ rung kết hợp cùng nhiệt hồng ngoại. Từ đó tạo ra các thao tác mát xa linh hoạt mô phỏng chân thực động tác tay của con người. Các bài massage được lập trình tự động hoặc có thể điều chỉnh thủ công đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ghế mát xa đem đến rất nhiều sự tiện dụng và lợi ích cho sức khỏe. Chỉ cần 2 lần sử dụng ghế đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cải thiện các vấn đề về xương khớp và tăng cường sức khỏe toàn thân. 

Related image

  • Xua tan những cơn đau nhức lưng, tê bì nhức mỏi chân tay và các khớp

  • Giảm căng thẳng mệt mỏi, thư giãn đầu óc

  • Điều hòa khí huyết giúp ngủ ngon và sâu giấc

  • Tăng cường sự dẻo dai của xương khớp, hạn chế chấn thương khi vận động

  • Thúc đầy tuần hoàn máu, điều hòa tim mạch, huyết áp

  • Phòng ngừa nguy cơ đột quỵ, tai biến, các bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp

Kinh nghiệm mua máy massage toàn thân cho người già

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua

Sức khỏe của người cao tuổi thường đã suy yếu và có thể gặp các vấn đề về xương khớp, tim mạch hay huyết áp... Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tốt nhất bạn hãy đưa ông bà, cha mẹ đến khám và nhận tư vấn của bác sĩ trước khi quyết định mua ghế. Việc khám sức khỏe tổng quát không chỉ giúp nhận định việc dùng ghế mát xa có đảm bảo an toàn không. Mà còn giúp phát hiện các vấn đề về sức khỏe để bạn biết cách chắm sóc cho người thân.

Kinh nghiêm mua máy massage toàn thân cho người già

Lựa chọn ghế massage êm ái

Xương khớp của người cao tuổi thường yếu hơn do quá trình lão hóa hoặc các vấn đề về sức khỏe. Do đó nên lựa chọn một chiếc ghế massage có chế độ massage nhẹ nhàng vừa phải. Ghế massage nên điều chỉnh được linh hoạt về cường độ cũng như tốc độ của các thao tác massage. Tránh sử dụng những bài massage có động tác đấm bóp quá mạnh sẽ gây ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe.

Dùng thử ghế trước khi mua

 Cách tốt nhất để lựa chọn được chiếc ghế mát xa phù hợp với người dùng là trực tiếp dùng thử ghế trước khi mua. Khi ngồi thử ghế, người dùng sẽ cảm nhận được các đặc trưng của ghế có phù hợp với mình không. Kích thước và vị trí của con lăn có phù hợp với cơ thể hay không?

Ghế massage dễ sử dụng

Khi lựa chọn ghế massage bạn cần lựa chọn loại ghế dễ sử dụng và thao tác đối với người cao tuổi. Giúp ông bà cha mẹ có thể dễ dàng sử dụng ghế tại nhà. Nên lựa chọn các dòng ghế có điều khiển cầm tay, nút bấm đơn giản dễ hiểu. ĐỒng thời màn hình hiển thị để dễ dàng quan sát và điều chỉnh trong quá trình sử dụng ghế. 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361