0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế massage Shika của nước nào? Có tốt không?

Ghế massage Shika là một trong những thương hiệu ghế mát xa toàn thân nổi tiếng tại Việt Nam. Vậy thực sự ghế massage Shika của nước nào và có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ghế massage Shika của nước nào? Có tốt không?

Ghế massage Shika - thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản

Shika là thương hiệu ghế massage đã có từ lâu đời ở Nhật Bản. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, đây là mộ trong những thương hiệu ghế massage uy tín và chất lượng, được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin chọn. 

Ghế massage Shika mang theo sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà. Do đó, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển kĩ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu. Sản xuất và chế tạo bởi công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Mỗi chiếc ghế đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng cũng như công dụng đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện nay, ghế massage Shika đã được phân phối chính hàng tại Việt Nam. Các sản phẩm đều được bảo hành bảo trì đầy đủ từ chính hãng. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ghế massage Shika của nước nào? Có tốt không?

Ghế massage Shika có tốt không?

Công nghệ massage 3D-4D-5D mới nhất

Các dòng ghế mới nhất của Shika hiện nay ầu hết đã được trang bị hệ thống con lăn mát ca 3D trở lên. Cùng với đó là hệ thống túi khí xoa bóp linh hoạt trải đều khắp các bộ phận. Kết hợp cùng nhiệt hồng ngoại, mô tơ rung... Ghế massage Shika có khả năng mô phỏng chính xác tới 95% các động tác mát xa của đôi tay người. 

Sự phối hợp đồng bộ của các công nghệ hiện đại, các bài mát xa được lập trình sẵn hoặc có thể tùy chỉnh theo sở thích. Ghế massage Shika đem đến những sự chăm sóc chuyên sâu cho người sử dụng. Giúp nhanh chóng giảm những cơn đau lưng, nhức mỏi cơ thể, tê bì chân tay và các khớp. Đồng thời đẻ thông kinh mạch, wang cường tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe toàn thân.

Ghế massage Shika của nước nào? Có tốt không?

Tiện lợi và dễ sử dụng

Ghế massage rất dễ sử dụng ngay cả với những người lớn tuổi. Chỉ cần ngồi lên ghế và lựa chọn chế độ mát xa bằng điều khiển cầm tay. Người dùng đã có thể thường thức những phút giây thư giãn tuyeejtvoiwf ngay tại ngôi nhà của mình mà không cần đi đâu xa.

Điều khiển cầm tay với các nút bấm dễ dàng sử dụng. CÙng với đó là sách hướng dẫn giải thích chi tiết, dễ hiểu. Do đó bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng ghế massage. Từ thanh niên trẻ tuổi đến người già cao tuổi.

An toàn và tiết kiệm điện năng

Các sản phẩm của Shika được sản xuất với công nghệ Nhật Bản giúp tiết kiểm điện năng và thân thiện với môi trường. Thông thường, một chiếc ghế mát xa sử dụng điện áp 110/220V - 50/60Hz, công suất 200W. Do đó, chiếc ghế chỉ tiêu thụ điện năng tương đương ột chiếc quạt điện hoặc tivi mà nhà bạn sử dụng.

Thông thường, ghế massage Shika đều được thiết kế cơ chế tự ngắt điện sau 30 phút. Cơ chế này vừa giúp người dùng kiểm soát được thời gian dùng ghế. Vừa đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng. Trường hợp khách hàng ngủ quên trên ghế hoặc quên không tắt ghế.

Ghế massage Shika của nước nào? Có tốt không?

Những lợi ích khi mua ghế massage Shika

Hiện nay, ghế massage Shika được phân phối chính hãng thông qua Ghemassageshika.com. Mua hàng tại đây, khách hàng được đảm bảo hàng chính hãng, chính sách bảo hành bảo trì chu đáo. Cùng với đó là những hậu mãi vàng như:

  • Miễn phí giao hàng lắp đặt tận nhà toàn quốc

  • Khách hàng kiểm tra ghế trước khi thanh toán

  • Bảo hành chính hãng tại nhà 2-5 năm

  • Bảo trì trọn đời, thay da linh kiện chính hãng giá tốt nhất

  • 1 đổi 1 miễn phí trong tuần đầu nếu có lỗi

Ghemassageshika.com còn có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dãn. Cùng hàng ngàn quà tặng dành cho các khách hàng may mắn. Khách hàng có thể trực tiếp dùng thử ghế tại hẹ thống cửa hàng của Shika trên toàn quốc. Hoặc đặt hàng và được giao lắp miễn phí tận nhà qua hotline 0916 180 361.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361