0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

3 lý do sẽ khiến bạn muốn mua máy mát xa Shika ngay lập tức

Máy mát xa Shika có gì hot và đặc biệt khiến nhiều người ưa chuộng đến thế? Nếu bạn biết được 3 lý do sau đây, bạn cũng sẽ muốn lập tức sở hữu một chiếc máy này ngay thôi. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy mát xa Shika giúp xương khớp chăc khỏe dẻo dai

Sử dụng ghế massage Shika chăm sóc xương khớp chắc khỏe là một trong những phương pháp đã được áp dụng trong y học từ rất lâu. Các liệu pháp massage xoa bóp giúp thư giãn cho cơ thể và chăm óc giúp xương khớp khỏe mạnh, tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ.

Máy massage toàn thân tự động là thiết bị hỗ trợ hiệu quả cho quá trình massage thư giãn. Giúp chúng ta không mất nhiều thời gian đến các spa, trung tâm trị liệu. Cũng không tốn kém các chi phí phát sinh, chỉ cần đầu tư ghế một lần mà cả gia đình đều có thể sử dụng lâu dài.

Image result for xương khớp chắc khỏe

Các dòng ghế massage mới và hiện đại có khả năng mô phỏng chính xác đến 90% động tác của đôi bàn tay chuyên viên. Các thủ thuật massage, xoa bóp, đấm vỗ, nhào nắn, day ấn huyệt... Giúp các khớp xương được thả lỏng và thư giãn. Kết hợp cùng nhiệt hồng ngoại trị liệu thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng và hồi phục tại chỗ. 

Sử dụng ghế masage Shika đều đăn và hợp lý mỗi ngày sẽ giúp tăng dộ bền, sự deo dai cho xương khớp. Làm giảm những cơn đau nhức, tê mỏi. Và hạn chế những nguy cơ chấn thương, đau mỏi khi vận động, sinh hoạt và tập luyện thể thao...

Máy mát xa Shika giúp ăn ngon ngủ sâu mỗi ngày

Không chỉ chăm sóc cho xương khớp chắc khỏe hơn. Ghế massage với các chức năng day ấn huyệt giúp chăm sóc cho cơ thể khỏe mạnh từ sâu bên trong. Các con lăn day bấm tại điểm huyệt giúp đả thông kinh mạch, tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình vận chuyển và chuyển hóa chất, thanh lọc cơ thể, đào thải các chất dư thừa.

Related image

Massage xoa bấm huyệt và xoa bóp toàn thân còn giúp thư giãn cho hệ thần kinh. Giúp thả lỏng đầu óc, xua tan mệt mỏ căng thẳng nhanh chóng. Massage mỗi ngày sẽ giúp bạn ăn ngon ngủ sâu hơn. Hạn chế những cơn đau đầu, chóng mặt, căng thẳng mệt mỏi, mất ngủ và ngủ không sâu giấc. Từ đó tăng cường sức khỏe về cả thể chất và tinh thần.

Máy mát xa Shika giúp trẻ lâu, tăng tuổi thọ

Khoa học đã chứng minh, những người có cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thoải mái thường có tuổi thọ cao hơn những người thường phải lo nghĩ về bệnh tật, đầu óc thường xuyên căng thẳng. Do đó, massage mỗi ngày chính là liệu pháp giúp trẻ hóa cơ thể và tăng cường tuổi thọ. Massage đều đặn không chỉ giúp xương khớp chắc khỏe, cơ thể khỏe mạnh. Mà còn có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu giúp twang khả năng đàn hồi, săn chắc của làn da. Phương pháp mát xa kích thích lưu thông máu cho da dẻ hồng hào hơn. Thúc đẩy quá trình đào thải  độc tố ra bên ngoài giúp ngăn các triệu chứng lão hóa như nếp nhăn, mụn…

Related image

Nếu như sau bài viết này, bạn muốn mua máy mát xa Shika thì đừng chần chừ liên hệ với chúng tôi qua hotline 0987636081 để được tư vấn và đặt hàng ngày nhé!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361