0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Vì sao ghế matxa toàn thân Shika được ưa chuộng?

Các dòng ghế massage Shika được trang bị những tính năng hiện đại và tiên tiến nhất. Ứng dụng công nghệ 3D-4D-5D và hệ thống cảm biến thông minh có thể giúp các con ăn mô phỏng chính xác đến 90% các động tác massage của đôi bàn tay con người.

Ghế matxa toàn thân Shika là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiêu gia đình tin dùng. Những sản phẩm của Shika từ tầm trung đến cao cấp đều đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao ghế massage toàn thân Shika lại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhé!

Ghế matxa toàn thân Shika xuất xứ từ đâu?

Shika là thương hiệu ghế massage và thiết bị chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản. Đất nước có nền khoa học công ngệ cùng nền y học cùng lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cực kì phát triển. Các sản phẩm của Shika đều được nghiên cứu và phát triển bởi những kĩ sư chuyên nghiệp. Đồng thời được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, kĩ thuật tiên tiến nhất. Sản phẩm trước khi phân phối ra thị trường đều được kiểm nghiệm theo quy trình nghiêm ngặt và quy chuẩn cao. Từ đó đem đến những sản phẩm chất lượng và tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Hiện nay, các sản phẩm ghế matxa toàn thân Shika được biết đến rộng rãi ở trong và ngoài Nhật Bản. Đặc biệt ở Việt Nam, Shika là một trong những thương hiệu ghế massage được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Ghế matxa toàn thân Shika có những công dụng gì

Ghế massage sử dụng các thao tác của con lăn, túi khí. CÙng hệ thống công nghệ hiện đại như nhiệt hồng ngoại, công nghệ không trọng lượng, đồng bộ âm thanh... Để đem đến những bài massage xoa bóp chuyên nghiệp và chân thực nhất đến cho người dùng. Các dòng ghế massage Shika cao cấp có thể mô phỏng chính xác đến 95% các động tác mát xa chuyên nghiệp như đôi tay con người.

Sử dụng ghế massage với tần suất hợp lý, đều đặn mỗi ngày là phương pháp chăm sóc sức khỏe cực kì hiệu quả. Ghế massage có những công dụng đối với cơ thể như:

  • Giảm nhanh những cơn đau nhức toàn thân như: đau lưng, đau mỏi vai gáy, tê nhức chân tay, cột sống...

  • Thư giãn tinh thần và giải tỏa căng thẳng đầu óc, xua tan mệt mỏi căng thẳng đầu óc.

  • Giảm đau đầu mất ngủ, giảm các chứng ngủ không sâu giấc, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn

  • Đả thông kinh mạch tăng cường tuần hoàn máu, điều hòa tim mạch huyết áp

  • Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp, ngừa nguy cơ đột quỵ, tai biến

  • Hỗ trợ trị liệu và phòng các bệnh lý về xương khớp.

Nhưng điểm vượt trội của ghế matxa toàn thân Shika

Ghế massage toàn thân Shika được những khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Mà còn nhờ những cải tiến và ưu điểm vượt trội của thương hiệu này!

Thiết kế đa dạng, kiểu dáng hiện đại

Các dòng ghế của Shika đều có kiểu dáng gọn gàng và thiết kế hiện đại. Các mẫu ghế có màu sắc đa dạng để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích. Kích thước ghế vừa phải, gọn gàng để không chiếm nhiều diện tích trong không gian. Đặc biệt, nhiều dòng ghế được trang bị tính năng tự động tượt thông minh. Do đó khi ngả ghế không làm tốn thêm nhiều diện tích trong không gian.

Mỗi chiếc ghế không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần. Mà còn là thiết bị nội thất giúp làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian ngôi nhà hoặc phòng làm việc, thư giãn của bạn.

Tính năng vượt trội

Các dòng ghế massage Shika được trang bị những tính năng hiện đại và tiên tiến nhất. Ứng dụng công nghệ 3D-4D-5D và hệ thống cảm biến thông minh có thể giúp các con ăn mô phỏng chính xác đến 90% các động tác massage của đôi bàn tay con người. Đồng thời các bài massage được lập trình tự động đem đến sự lựa chọn các chế độ massage phong phú. Đáp ứng nhiều nhu cầu và sở thích của người dùng. 

Ghế massage cũng có thể tùy chỉnh thủ công các chế độ thủ công. Người dùng có thể tùy chỉnh vị trí, cường độ và tốc độ hoạt động của con lăn, túi khí, chế độ nhiệt,... Do đó, chiếc ghế đem đến sự thư giãn tối ưu nhất cho mỗi cá nhân khi ngồi trên ghế.

Giá thành hợp lý

Ghế massage Shika được sản xuất trên dây chuyền hiện đại giúp tiết kiệm chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đồng thời, Shika được phân phối chính hãng tại Việt Nam, không qua trung gian. Do đó giá thành đến tay người tiêu dùng được đảm bảo hợp lý và tiết kiệm nhất.

Shika có các dòng ghế từ bình dân đến tầm trung, ghế mát xa cao cấp với mức giá giao động từ vài chục đến khoảng 100 triệu động. Mỗi dòng ghế sẽ có các chức năng, chế độ massage tương ứng. Người dùng có thể tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình để lựa chọn chiếc ghế phù hợp nhất.

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về ghế matxa toàn thân Shika. Hãy để chiếc ghế trở thành người bạn đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu.

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361