0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

3 loại máy Shika thư giãn tốt nhất cho dân văn phòng

Giữa rất nhiều các sản phẩm ghế massage, bạn băn khoăn không biết chiếc ghế nào phù hợp với mình? Hãy để ghemassageshika gợi ý cho bạn 3 dòng ghế được dân văn phòng ưa chuộng nhất trong năm vừa qua!

Làm việc văn phòng khiến bạn phải thường xuyên ngồi một chỗ. Các khớp xương ở cột sống cổ và lưng dễ trở nên đau nhức nếu không được chăm sóc đúng cách. Sử dụng các loại máy massage, ghế mát xa là phương pháp thư giãn hiệu quả và tiết kiệm nhất. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn máy shikka nào massage thư giãn tốt nhất, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

3 loại máy shika thư giãn tốt nhất cho dân văn phòng

Máy Shika là gì? Hoạt động như thế nào?

Shika là thương hiệu ghế massage Nhật Bản được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Các loại máy Shika sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Với sự nghiên cứu từ các chuyên gia Nhật Bản. Nhằm đem đến sản phẩm chất lượng và hiệu quả đối với súc khỏe người dùng.

Các dòng ghế massage Shika hiện nay hầu hết được ứng dụng công nghệ từ 3D trở lên. Ghế mát xa bao gồm sự phối hợp đồng bộ hoạt động của các con lăn, túi khí, nhiệt hồng ngoại và các chức năng rung lắc... Để từ đó tạo ra các bài mát xa xoa bóp chuyên nghiệp như chuyên viên spa. Giúp chăm sóc chuyên sâu cho sức khỏe xương khớp và thư giãn tinh thần cho người dùng.

Đặc biệt đối với dân văn phòng, ghế mát xa là phương pháp hỗ trợ giam đau lưng, nhức mỏi vai gáy hiệu quả. Mỗi ngày dùng ghế massage từ 15-30 phút, kết hợp cùng vận động hợp lý và chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. Sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa nhiều nguy cơ bệnh vê xương khớp, tim mạch, huyết áp...

Top 3 loại máy Shika thư giãn tốt nhất cho dân văn phòng

Giữa rất nhiều các sản phẩm ghế massage, bạn băn khoăn không biết chiếc ghế nào phù hợp với mình? Hãy để ghemassageshika gợi ý cho bạn 3 dòng ghế được dân văn phòng ưa chuộng nhất trong năm vừa qua!

Ghế massage toàn thân Shika SK-113

Ghế mát xa Shika SK-113 là sản phẩm thuộc phân khúc ghế tầm trung. Với mức giá bán chỉ 11 triệu 900 nghìn đồng, nhưng SK-113 được trang bị tương đối đầy đủ các chức năng massage. Đem đến sự chăm sóc toàn diện và chuyên sâu cho người dùng. 

3 loại máy shika thư giãn tốt nhất cho dân văn phòng

SK-113 có hệ thống con lăn đa điểm được bố trí ở cổ gáy, lưng và bàn chân. Đây là 3 vị trí trọng yếu, chứa nhiều huyệt đạo và dây thần kinh cảm giác của cơ thể. Đồng thời dũng thường xuyên phải chịu nhiều áp lực dẫn đến dễ đau nhức. Nhất là đối với dân văn phòng phải thường xuyên ngồi lâu trước máy tính hoặc bàn giấy. Cột sống cổ và lưng luôn là bộ phận dễ bị đau nhức và tổn thương. Hệ thống túi khí được trải đều khắp ghế từ sau đầu, túi khí ép vai, cánh tay, hông, cánh tay, bắp chân, bàn chân. Kết hợp cùng nhiệt hồng ngoại lưng và mô tơ rung ở đệm mông. Giúp thư giãn toàn diện cho cả cơ thể. Và xua tan căng thẳng mệt mỏi nhanh chóng.

Ghế massage toàn thân Shika SK-8928A

Ghế mát xa SK-8928A là sản phẩm có thiết kế hiện đại, tân tiến. Được trang bị đầy đủ các chức năng của một trợ thủ đắc lực cho cuộc sống. Các tính năng như nhiệt hồng ngoại trị liệu, con lăn thông minh kết hợp cùng túi khí xoa bóp nhịp nhàng... Giúp bạn nhanh chóng xoa dịu những cơn đau nhức, Cùng với đó, chế độ không trọng lượng Zero Gravity độc đáo đem đến sự chăm sóc chuyên sâu nhất.

3 loại máy shika thư giãn tốt nhất cho dân văn phòng

Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-116 Pro

SK-116 là dòng ghế 5D được cải tiến hiện đại hơn so với các dòng ghế massage 3D phổ biến trên thị trường hiện nay. Công nghệ massage bằng con lăn 5D giúp bạn có thể tự điều chỉnh độ dài, rộng của con lăn phù hợp nhất với cơ thể. Đồng thời con lăn có thể nâng cao hơn, giúp mát xa sâu hơn tại những vị trí đau nhức. Đây là sự vượt trội mà không phải chiếc ghế nào cũng có thể làm được.

3 loại máy shika thư giãn tốt nhất cho dân văn phòng

Các hoạt động matxa linh hoạt với thao tác lên – xuống, vươn sâu và rộng, kết hợp cùng túi khí, nhiệt hồng ngoại... SK-116 đem đến cho người dùng những bài massage chuyên sâu được lập trình tự động. Hoặc có thể tự điều chỉnh theo nhu cầu và sở thích của người dùng.

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361