0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Thời gian dùng ghế mát xa Shi ka bao lâu là phù hợp?

Thực tế, theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế và nhà sản xuất. Mỗi người chỉ nên dùng ghế massage tối đa 2 lần mỗi ngày. Và mỗi lần massage trên ghế không nên quá 30 phút...

Công việc bận rộn mỗi ngày khiến cho việc massage thư giãn trở nên khó khăn. Chính ì thế nhiều gia đình đã chọn giải pháp là chiếc ghế massage Shika tiện dụng. Tuy nhiên, khi dùng ghế nhiều người lại gặp băn khoăn rằng. Nên dùng ghế mát xa Shi ka bao lâu là phù hợp? Có phải càng dùng lâu càng tốt không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Thời gian dùng ghế mát xa Shi ka bao lâu là phù hợp?

Thời gian dùng ghế mát xa Shi ka phù hợp?

Massage xoa bóp là phương pháp thư giãn và giảm đau nhức toàn thân hiệu quả. Vẫn được áp dụng thường xuyên trong y học và trị liệu. Phương pháp này được khuyến khích áp dụng đều đặn mỗi ngày. Giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Đánh bay những cơn đau nhức mỏi ở lưng, cột sống cổ gáy, các cơ bắp chân tay...

Sử dụng ghế mát xa Shi ka là phương pháp được nhiều gia đình lựa chọn. Thay vì đến các spa hoặc trung tâm trị liệu đắt đỏ và tốn nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên vì việc dùng ghế mát xa khá tiện lợi lại dẫn đến nhiều người dùng trở nên lạm dụng thiết bị này.

Thực tế, theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế và nhà sản xuất. Mỗi người chỉ nên dùng ghế massage tối đa 2 lần mỗi ngày. Và mỗi lần massage trên ghế không nên quá 30 phút. Như vậy thời gian dùng ghế phù hợp nhất là không quá 60 phút một ngày cho mỗi người.

Việc lạm dụng ghế massage toàn thân không những không đem lại kết quả tốt. Mà có thể còn gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn. Các bó cơ và dây chằng chịu tác động mát xa liên tục với cường độ quá sức có thể gây mất tính đàn hồi. Giảm khả năng co giãn và chịu lực. Đồng thời massage quá nhiều có thể gây chảy xệ , nhăn nheo da...

Nên dùng ghế mát xa Shi ka vào lúc nào?

Thời điểm tót nhất để sử dụng ghế massage trong ngày là buổi sáng sau khi thức dậy. Và buổi chiều tối hoặc tối trước khi đi ngủ. Đây là những thời điểm cơ thể cần sự thư giãn, các khớp xương và cơ bắp, dây chằng cũng cần được chăm sóc, thả lỏng.

Mát xa vào buổi sáng sẽ giúp bạn có đầu óc thư giãn, tỉnh táo và sảng khoái, cơ khớp được khởi động nhẹ nhàng. Còn mát xa vào buổi tối giúp thả lỏng toàn thân, cho bạn sự thư giãn và dễ ngủ, ngon ngon và sâu giấc hơn.

Những lưu ý khi dùng ghế mát xa Shi ka hàng ngày?

Khi sử dụng ghế mát xa mỗi ngày, hãy chú ý một số lời khuyên từ chuyên gia để việc dùng ghế đem lại tác dụng và hiệu quả tốt nhất.

  • Không nên massage trong một số thời điểm như: ngay khi vừa ăn no hoặc trước khi ăn 30 phút, khi vừa sử dụng chất kích thích như rượu bia, khi cơ thể đang mệt mỏi suy nhược quá độ.

  • Hạn chế dùng ghế massage với phụ nữ đang mang thai haowjc đang trong kì kinh nguyệt.

  • Không dùng chế độ massage tại nhũng vị trí có chấn thương về xương khớp. Hoặc ó vết thương hở chưa lành miệng.

  • Người ốm yếu, suy nhược hoặc vừa phẫu thuật dậy, người ìa sức khỏe yếu chỉ nên dùng ghế khi có sự hướng dẫn của chuyên gia hoặc bác sĩ.

Trên đây là những thông tin về thời gian sử dụng ghế mát xa Shi ka phù hợp nhất. Hãy sử dung ghế massage đúng cách để thiết bị này đem lại hiệu quả tốt nhất đối với sức khỏe của bạn và cả gia đình nhé.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361