0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Giá máy massage Shika ở đâu rẻ nhất?

Các loại ghế mát xa Shika đa dạng từ tính năng, thiết kế cho đến giá thàn. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ghế mát xa chăm sóc cơ thể cho đại đa số người dân.

Ghế mát xa hoặc máy massage Shika đang ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Việc sở hữu một chiếc máy masage tự động giúp cả gia đình được chăm sóc sức khỏe mà không cần tốn nhiều thời gian công sức. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại ghế mát xa nào? Giá máy massage Shika mua ở đâu rẻ nhất? Hãy cùng tham khảo ngay qua bài viết này nhé.

Máy massage Shika có công dụng gì?

Shika là thương hiệu thiết bị massage và chăm sóc sức khỏe nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở thị trường quốc tế. Các sản phẩm của Shika được nghiên cứu sản xuất bởi các chuyên gia Nhật Bản. Ứng dụng công nghệ tiên tiến để mô phỏng quá trình massage giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

Sản phẩm nổi bật nhất của Shika là các loại ghế massage toàn thân. Với công nghệ massage từ 2D đến 3D, 4D, 5D hiện đại, kết hợp cùng hệ thống túi khí, nhiệt hồng ngoại... Ghế mát xa có thể mô phỏng một cách chân thực nhất các thao tác massage chuyên nghiệp. Như đấm vỗ, xoa bóp, day ấn huyệt vị... Đồng thời sử dụng nhiệt hồng ngoại để trị liệu giúp tăng cường hiệu quả của quá trình mát xa. 

Sử dụng ghế mát xa đều đặn mỗi ngày 2 lần, mỗi lần chỉ cần từ 15 đến 30 phút. Chỉ trong vòng 2 đến 3 tuần bạn đã có thể cảm nhận những công dụng tích cực đối với cơ thể như:

  • Giảm nhanh những cơn đau lưng, nhức mỏi tê bì cơ bắp, chân tay 

  • Xương khớp dẻo dai, vận động dễ dàng linh hoạt hơn

  • Giảm đau đầu căng thẳng mệt mỏi, giúp đầu óc thư giãn

  • Hạn chế mất ngủ về đêm, ngủ không sâu giấc

  • Điều hòa huyết áp và tim mạch giúp cơ thể khỏe mạnh hơn

Dùng ghế mát xa thường xuyên còn là biện pháp phòng ngừa nhiều bệnh tật. Đặc biệt là các bệnh về tim mạch, huyết áp, hạn ché nguy cơ đột quỵ. Và phngf ngừa các chứng thoái hóa xương khớp, vôi hóa cột sống...

Giá máy massage Shika bao nhiêu tiền?

Các loại ghế mát xa Shika đa dạng từ tính năng, thiết kế cho đến giá thàn. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ghế mát xa chăm sóc cơ thể cho đại đa số người dân.

Các dòng ghế được ưa chuộng nhất hiện nay là ghế massage sử dụng công nghệ con lăn 3D hoặc 4D, 5D. Tùy từng loại ghế và thiết kế mà mức giá sẽ khác nhau. Những sản phẩm ghế mát xa tầm trung với con lăn 3D. Các chức năng túi khí và nhiệt hồng ngoại được trang bị tương đối đầy đủ có giá thành từ 20 đến 50 triệu đồng.

Các dòng ghế mát xa 4D, 5D cao cấp hơn có mức giá cao hơn, từ 60 đến hơn 100 triệu đồng. Cùng với đó, công nghệ hiện đại và tiên tiến hơn cũng giúp sản phẩm đem lại những sự chăm sóc chuyên sâu hơn đối với người dùng.

Tham khảo một số sản phẩm ghế massage Shika:

Mua máy massage Shika ở đâu rẻ nhất?

Để mua ghế mát xa an toàn và chất lượng, bạn nên trực tiếp mua ghế tại các đại lý chính hãng. Đồng thời trước khi mua ghế hãy kiểm tra kĩ các thông tin về nhà sản xuất, đại lý phân phối, chế độ bảo hành, bảo trì. 

Hiện nay tại Việt Nam, ghemassageshika.com là một trong những đơn vị phân phối chính hãng ghế massage Shika trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng. Mua hàng tại đây, bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, mà còn yên tâm về chế độ abro hành, bảo trì... Cùng với đó là mức giá ưu đãi tiết kiệm nhất!

Hãy liên hệ với ghemassageshika qua hotline 0916.180.361 để được tư vấn nhanh chóng và nhận ưu đãi giá máy massage Shika tốt nhất!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361