0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Bà bầu ngồi ghế massage Shika SK 8928A được không?

Trong thời gian mang thai, cơ thể có nhiều thay đổi có thể khiến bạn gặp những cơn đau nhức. Đặc biệt ở lưng và chân là những bộ phận dễ bị đau mỏi nhất. Mát xa xoa bóp chính là biện pháp giúp thư giãn và giảm những cơn đau nhức hiệu quả cho bà bầu.

"Đầu năm nay chồng tôi có mua chiếc ghế massage Shika SK 8928A. Cả gia đình tôi rất thích và vẫn thường dùng để mát xa mỗi ngày. Tuy nhiên gần đây tôi mới mang bầu. Vậy tôi muốn hỏi là khi có bầu sử dụng ghế massage có được không? Nếu dùng ghế thì cần lưu ý gì?"

(Chị Thanh Hương - 33 tuổi - Hà Nội)

Trong thời gian mang thai, cơ thể có nhiều thay đổi có thể khiến bạn gặp những cơn đau nhức. Đặc biệt ở lưng và chân là những bộ phận dễ bị đau mỏi nhất. Mát xa xoa bóp chính là biện pháp giúp thư giãn và giảm những cơn đau nhức hiệu quả cho bà bầu. Một số gia đình cũng lựa chọn sử dụng ghế mát xa để tiện lợi và thư giãn nhanh chóng. Tuy nhiên việc dùng ghế mát xa khi mang thai cần chú ý một số lưu ý đặc biệt. Hãy tham khảo lời khuyên từ tư vấn viên của Halo Shopping nhé.

Bà bầu có nên dùng ghế massage hay không?

Việc bà bầu có nên sử dụng ghế mát xa hay không sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như: thời gian mang thai, tình trạng sức khỏe của người mẹ, sức khỏe của thai nhi... Do vậy, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ chuyên khoa trước khi quyết định có sử dụng ghế mát xa hay không.

Trong quá trình dùng ghế, hãy ghi nhớ một số lưu ý như:

Không nên dùng ghế mát xa vào 3 tháng đầu của thai kì

3 tháng đầu tiên là thời gian thai kì mới bắt đầu Thai nhi mới hình thành và chưa có sự ổn đình. Do vậy bạn không nên dùng ghế massage vào thời điểm này.

Không nên dùng ghế massage khi sức khỏe yếu

Khi người mẹ có sức khỏe yếu. Đặc biệt nếu gặp những tình trạng như đau đầu chóng mặt, huyết áp tăng hoặc giảm đột ngột, cơ thể bị phù hoặc sưng quá mức... Đặc biệt với người mẹ đã có tiền sử sẩy thai hoặc sinh non thì không nên sử dụng ghế.

Chỉ sử dụng ghế mát xa xoa bóp nhẹ nhàng

Khi sử dụng ghế, tuyệt đối cần tránh chọn các chế độ massage đấm bóp mạnh mẽ. Bà bầu tốt nhất chỉ nên sử dụng chế độ massage nhẹ nhất. Hoặc sử dụng chế độ xoa bóp bằng túi khí để tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn cơ thể.

Chú ý thời gian ngồi ghế

Mỗi lần mát xa xoa bóp, bà bầu chỉ nên dùng ghế từ 15-20 phút. Mỗi ngày chỉ nên dùng ghế từ 1-2 lần. Tuyệt đối không dùng ghế liên tục trong thời gian dài.

Bà bầu sử dụng ghế massage Shika SK 8928A như thế nào?

Khi sử dụng ghế mát xa Shika SK 8928A, bạn có thể lựa chọn và điều chỉnh chế độ massage nhẹ nhàng theo ý muốn. Bà bẫu cũng có thể lựa chọn chế độ massage riêng với túi khí tại các vị trí nhất định.

Ghế massage Shika SK 8928A có chức năng hẹn giờ từ 10 đến 30 phút. Giúp đảm bảo về thời gian massage không bị nhiều quá mức.

Sử dụng ghế massage hợp lý sẽ có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe bà bầu. Giúp thư giãn và giảm đau mỏi cơ thể. Xua tan căng thẳng stress, thư giãn nhẹ nhàng hiệu quả. Tuy nhiên cần sử dụng đúng cách để tránh những rủi ro và tác dụng phụ có thể gặp phải. Vậy nên trước khi dùng ghế massage toàn thân, tốt nhất bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia nhé.

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361