0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Mua ghế mát xa Shika nào làm quà tặng sếp?

Ghế mát xa Shika sẽ là món quà tặng giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp. Món quà sang trọng, hiện đại vừa thiết thực vừa ý nghĩa...

Tết này, bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà nào để tặng sếp cho phù hợp? Siêu Thị Hải Châu gợi ý cho bạn món quà vừa thiết thực, ý nghĩa, vừa trang trọng lịch sự. Đó chính là chiếc ghế mát xa Shika, một thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích và tiện dụng.

Ghế mát xa toàn thân là gì?

Ghế mát xa toàn thân là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi những công dụng hiệu quả đối với xương khớp. Và sự tiện dụng, đơn giản và dễ dùng cho mọi đối tượng.

Những dòng ghế massage hiện đại ngày nay sử dụng công nghệ con lăn 3D-4D hoặc 5D. Kết hợp cùng hệ thống túi khí bóp nhả nhịp nhàng bằng áp suất không khí. Đồng thời phối hợp cùng nhiệt hồng ngoại. Và các tính năng hiện đại như chế độ mát xa không trọng lượng, mát xa đồng bộ âm nhạc... Đem đến cho người dùng cảm giác được chăm sóc chuyên sâu giống như ở spa chuyên nghiệp. Vói chiếc ghế này, sau mỗi ngày làm việc mỏi mệt. Chỉ cần ngả lưng 15 phút để ghế mát xa đấm bóp. Bạn sẽ được thư giãn cơ thể, thả lỏng tinh thần, đầu óc thư thái...

Các sản phẩm ghế mát xa toàn thân hiện nay hầu hết đều được thiết kế giống như một chiếc ghế sofa mini. Với lớp da bọc cao cấp, chất liệu tạo cảm giác sang trọng, trang nhã. Do đó chiếc ghế này không chỉ thiết thực về công dụng. Mà còn giúp bạn ghi điểm bởi nét sang trọng của món quà.

Chọn ghế mát xa Shika loại nào tặng sếp?

Để lựa chọn một món quà tặng, bạn nên tìm hiểu về sở thích của người được nhận quà. Ngoài nhu cầu và sở thích về mát xa, xoa bóp, bạn có thể tìm hiểu thêm về tình trạng sức khỏe của họ. Họ thường bị đau nhức ở đâu? Đau vai gáy, đau lưng, đau nhức ở cánh tay bắp chân hay bàn chân? Tùy thuộc vào điều này mà bạn có thể lựa chọn chiếc ghế mát xa phù hợp. Bởi các dòng ghế cao chấp của ghế mát xa Shika có thể giúp tập trung chuyên sâu tại một số vị trí. Hoặc có thể mát xa chăm sóc toàn diện cho cơ thể tùy theo nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, những yếu tố khác như sở thích về màu sắc, chất liệu, dáng ghế... Cũng là những yếu tố bạn nên tham khảo khi lựa chọn ghế massage làm món quà tặng cho sếp.

Ghế massage toàn thân Shika có rất nhiều dòng ghế với tính năng, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đáp ứng nhu cầu của rất nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Từ các dòng ghế bình dân với mức giá chỉ từ 11 triệu đồng, đến các dòng ghế tầm trung giá từ 30 đến 60 triệu đồng. Hoặc các dòng ghế cao cấp 4D-5D với kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế để làm quà tặng tại đây!

Địa chỉ mua ghế mát xa Shika nào tốt?

Hiện nay, ghế massage toàn thân Shika được phân phối chính hãng bởi Siêu THị Hải Châu. Các dòng ghế massage tại đây được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Shika Nhật Bản. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp nguyên đai nguyên kiện. Luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Khi mua ghế massage Shika, khách hàng sẽ được hưởng chính sách hậu mãi chu đáo như:

  • Khách hàng dùng thử ghế miễn phí tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc

  • Giao lắp ghế miễn phí tận nhà trên toàn quốc

  • Miễn phí bảo hành chính hãng từ 2 đến 5 năm

  • Hỗ trợ bảo trì trọn đời

  • Đổi trả khi có lỗi của nhà sản xuất

  • Khách hàng kiểm tra ghế rồi mới thanh toán

  • Hỗ trợ trả góp, thành toán qua thẻ, giao hàng thu tiền tận nhà.

Để mua ghế mát xa Shika nhanh nhất, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0987636081 hoặc đến dùng thử ghế tại hệ thống 7 cửa hàng của Siêu thị Hải Châu trên toàn quốc.

 

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361